• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Bấm mí Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền hãy cùng tìm hiểu

    Sở hữu một đôi mắt hai mí to tròn xinh đẹp với mức chi phí xứng đáng không còn đáng ngại nếu bạn cân nhắc lựa chọn bệnh viện Kim là nơi gửi gắm lòng tin và đôi mắt vàng ngọc của mình.

    Bấm mí mắt là gì?

    Bấm mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ tạo mắt hai mí được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ ở Việt Nam, giới trẻ nô nức tìm đến phương pháp này như một “cứu tinh” cho đôi mắt một mí kém sắc sảo của mình. Bấm mí mắt giúp liên kết cơ nâng mi và da mí hình thành vững bền. Nếp mí mới sẽ lằn sâu và kéo dài hiệu quả ít nhất từ 3-5 năm.
    Bác sĩ tiến hành bấm từ 3-5 lỗ trên đường mí đã định hình trước đó. Một đoạn chỉ thẩm mỹ chuyên dụng sẽ được luồn nhịp nhàng qua các lỗ. Thao tác này nhằm tạo liên kết da mí với hệ cơ nâng mi. Sau đó, bác sĩ sẽ chỉnh hình nếp mí cân đối với gương mặt. Hoàn tất phẫu thuật, chỉ thẩm mỹ được thắt đóng và bác sĩ kiểm tra kết thúc dịch vụ.

    Bấm mí Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền?

    Bấm mí Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ở mỗi cơ sở thẩm mỹ khác nhau sẽ đưa ra mức chi phí khác nhau. Nhưng để xác định được đâu là địa chỉ bấm mí Hàn quốc chất lượng cao và giá thành tương xứng không phải là điều dễ dàng.
    Mô phỏng thao tác bấm mí mắt
    Bệnh viện Kim là cơ sở thẩm mỹ đạt chuẩn 5 sao đầu tiên của Việt Nam. Điều đó cho thấy, bệnh viện Kim sở hữu thế mạnh về cả đội ngũ nhân lực và hệ thống vật chất cơ sở hạ tầng. Đa số bác sĩ bệnh viện Kim được đào tạo bài bản và nghiên cứu chính quy ở các trường đại học hoặc học viện thẩm mỹ nổi tiếng trong và ngoài nước. Qua các cuộc hội thảo và công tác, bệnh viện đã phối hợp chuyển giao các trang thiết bị hiện đại nhằm đem đến cho khách hàng sự phục vụ cao cấp và chu đáo nhất.
    Với bệnh viện Kim, nỗi lo bấm mí Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền của bạn sẽ được giải tỏa. Chúng tôi luôn cân nhắc điều chỉnh mức chi phí để tạo điều kiện cho mọi khách hàng có thể đến và sử dụng dịch vụ ở bệnh viện Kim. Chất lượng dịch vụ và thành quả thẩm mỹ cam kết tương xứng với số tiền mà khách hàng đã bỏ ra.
    Bấm mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 1 9.000.000 VNĐ
    Bấm mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 2 12.000.000 VNĐ
    Bấm mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 3 15.000.000 VNĐ
    Bấm mí Hàn Quốc + Lấy bọng mỡ 15.000.000 VNĐ

    Lưu ý trước khi bấm mí mắt?

    Bấm mí mắt không còn quá xa lạ với nhiều người. Trong những năm trở lại đây đã trở thành cơn sốt chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không ít trường hợp đã gặp biến chứng nghiêm trọng vì tâm lý “a dua”. Vì vậy, khách hàng nên lưu ý để tránh “tiền mất tật mang” trước khi bấm mí.
    Trước khi bấm mí mắt chúng ta nên:
    – Đủ 18 tuổi và thể trạng sức khỏe tốt.
    – Cân nhắc lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín chất lượng cao.
    – Tìm hiểu rõ các thông tin về nội dung dịch vụ và bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền.
    – Không mắc các bệnh về mắt tại thời điểm quyết định thực hiện bấm mí.
    – Phụ nữ đang mang thai hoặc trong thời gian kinh nguyệt không được chỉ định bấm mí.
    – Trực tiếp gặp bác sĩ chuyên môn về bấm mí để nhận tư vấn phương pháp phù hợp.

    >>>>>>>>>>>>>>>>> Áp dụng thay thế bằng dịch vụ cắt mí mắt đồng thời tìm hiểu cắt mí mắt giá bao nhiêu
    Bài viết trích nguồn tại:  phauthuatcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel