• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

    Bí quyết chữa mắt bị sụp mí cho người tuổi trung niên

    Mắt bị sụp mí gây ra chủ yếu do tác động của lão hóa. Lúc này, hệ cơ nâng mi đã suy yếu và đồng thời, da mất đi độ ẩm sẽ nhăn nheo, chùng nhão. Chưa xét về mặt thẩm mỹ, mắt bị sụp mí sẽ gây áp lực lên cầu mắt và xâm lấn một phần tầm nhìn.

    Tác hại của sụp mí mắt với người trung niên

    Tuổi trung niên là độ tuổi mà mọi người gọi vui là “về vườn”. Đối với nhiều người, đây là khoảng thời gian hạnh phúc sau những năm tháng làm việc và cống hiến cho gia đình và xã hội. Họ luôn cần một sức khỏe tốt, một tinh thần thoải mái để an hưởng quãng thời gian này. Tuy nhiên, khi vừa kết thúc với những bon chen và áp lực trong công việc họ lại phải đối mặt với một vấn nạn khác – mắt bị sụp mí.
    Sở hữu đôi mắt đẹp không mỡ mí mắt là ước mơ của nhiều ng
    Mẹo chữa mắt bị sụp mí hiệu quả
    Thấu hiểu những phiền thoái mà mí mắt sụp gây ra, chúng tôi sẽ mách nước cho những khách hàng ở độ tuổi trung niên những mẹo chữa mắt bị sụp hiệu quả. Mẹo chữa mắt bị sụp mí bao gồm bấm huyệt và xoa bóp.

    Bấm huyệt

    Bấm huyệt đòi hỏi bạn phải nghiên cứu kỹ các vị trí huyệt đạo trên gương mặt để bước bấm dứt khoát và đúng cách.
    Vị trí huyệt đạoCách bấm huyệt
    Thái dươngDùng 2 ngón tay ấn nhẹ 2 bên thái dương, từ từ chuyển động theo hình xoắn ốc cho đến khi cảm nhận vùng thái dương nóng lên.
    Thanh minh Huyệt thanh minh nằm ở vị trí ngay đầu mắt. Dùng ngón tay cái và trỏ miết huyệt đạo để giúp lưu thông khí huyết; góp phần làm cơ mí mắt thêm săn chắc và tăng khả năng đàn hồi.
    Tức bạch Sử dụng 2 ngón trỏ massage từ 2 bên cánh mũi đến vị trí đuôi mắt.

    Xoa bóp

    Bên cạnh bấm huyệt, xoa bóp là công việc đơn giản hơn, khách hàng có thể tự thực hiện đều đặn mỗi ngày. Trước khi xoa bóp, tâm lý phải giữ ở mức cân bằng và thoải mái nhất có thể.
    Hãy lấy vị trí đường giữa trán làm mốc, bạn sử dụng 4 đầu ngón và ngón cái bên cạnh trục mốc vừa định vị. Việc bây giờ là day nhẹ theo hình cung tròn, từ trong ra ngoài khoảng 30 lần/phút.

    Áp dụng phẫu thuật khắc phục mắt bị sụp mí

    Một trong những mẹo chữa mắt bị sụp mí khác chính là thẩm mỹ cắt mí mắt trên. Tuy là loại hình có can thiệp phẫu thuật nhưng tiểu phẫu thực hiện rất nhẹ nhàng mà đem lại hiệu quả cao.
    >>>>>>>>>>>> Bạn có muốn tìm hiểu cắt mí mắt có để lại sẹo không
    Bác sĩ sẽ rạch một đường siêu mảnh theo vị trí đã được đo vẽ từ trước. Vị trí càng chính xác, túi da sụp càng được tiếp cận cắt bỏ hiệu quả. Từ miệng vết thương bác sĩ sẽ cắt bỏ mỡ thừa theo mức định lượng cho phép. Cuối cùng, mí mắt vốn bị che khuất sẽ được chỉnh hình lại; bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ khâu đóng hoàn tất.

    Ở đâu phẫu thuật mắt bị sụp mí tốt?

    Nếu khách hàng còn phân vân đâu là địa chỉ phẫu thuật chữa mắt bị sụp mí an toàn, hãy cân nhắc bệnh viện thẩm mỹ Kim. Đây là một trong số ít cơ sở thẩm mỹ danh tiếng và sở hữu những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hiện nay, trong đó có cắt mí mắt trên. Đội ngũ y bác sĩ uy tín sẽ giúp khách hàng chấm dứt tình trạng mắt bị sụp mí.
    Bài viết trích nguồn tại:  thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: hienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel