• Breacking news

    Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

    Bí quyết làm mắt đẹp của sao Hàn

    Sở hữu một đôi mắt đẹp sẽ tạo được điểm nhấn trên gương mặt của bạn. Dưới đây các chuyên gia sẽ mách đến các bạn một số tuyệt chuyên sớm có thể sở hữu một đôi mắt đẹp như ý muốn.

    Làm mắt đẹp của sao Hàn bằng make – up

    Kẻ viền mí mắt
    Kẻ viền mí mắt giúp đôi mắt trông to hơn, che đi khuyết điểm mắt nhỏ. Màu để kẻ viền mắt được lựa chọn thường là những màu tối như nâu, đen. Bạn nên kẻ viền mắt nhạt nhỏ dần ở phía trong, đậm hơn và kéo xếch lên ở phía đuôi mắt.
    Viền mắt tạo cảm giác mắt to hơn
    Uốn cong lông mi và chải mascara
    Hàng lông mi cong, dài và dày giúp đôi mắt trở nên quyến rũ hơn, tạo chiều sâu cho mắt. Vì vậy, bạn nên làm cong lông mi nếu muốn đôi mắt trở nên ấn tượng.
    Sau khi làm cong lông mi, hãy chuốt mascara nhiều lần, từ gốc đến ngọn giúp lông mi dày hơn và giữ độ cong được lâu.
    Sử dụng phấn highlight
    Phủ phấn highlight lên xương lông mày và sát mí mắt dưới cũng là giải pháp hiệu quả để tăng kích cỡ cho đôi mắt. Thông thường phấn màu sáng hơn màu da 1, 2 tông sẽ là chủ đạo nhưng trong một số trường hợp để tạo phong cách cá tính và nổi bật.
    ====>>>> Nên quan tâm thêm vấn đề: cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền

    Làm mắt đẹp bằng phương pháp thẩm mỹ

    Nhiều ngôi sao Hàn Quốc thay vì sử dụng tuyệt chiêu làm mắt đẹp bằng phương pháp make – up để che đi khuyết điểm mắt nhỏ, họ thực hiện các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhằm tạo đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên.
    Thẩm mỹ bấm mí mắt
    Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, không sử dụng dao kéo và hiệu quả cao. Kỹ thuật này, bác sĩ xác định vị trí cung bấm mí, bằng dụng cụ chuyên dụng bấm mỗi bên vài mũi chỉ, tạo đôi mắt hai mí hài hòa với khuôn mặt.
    Cắt mí mắt Hàn Quốc
    Cắt mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí đơn giản được nhiều ngôi sao Hàn Quốc thực hiện. Kỹ thuật này bác sĩ rạch một đường nhỏ trên mí mắt, lấy phần da chùng, mỡ thừa trên mí, đồng thời tạo nếp gấp mí mới rõ ràng, cân đối.
    Phẫu thuật mắt to hơn
    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là phương pháp giúp tạo nếp mí, khắc phục những khuyết điểm về đôi mắt, kết hợp với việc mở rộng toàn bộ diện tích mắt bị che phủ bởi phần rẻ quạt ở góc mắt trong và ngoài có thể tạo ra được đôi mắt to tròn hoàn mỹ.
    Phẫu thuật mắt to là áp dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc vào phẫu thuật thẩm mỹ mắt. Bằng các thủ thuật đơn giản, các bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu mà không bóc tách hay cắt rạch nên không gây đau đớn và không để lại sẹo. Trong vòng 30 phút, bạn sẽ có một đôi mắt to tròn tự nhiên.

    Thẩm mỹ mắt tại bệnh viện Kim

    Kim Hospital là bệnh viện có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt, tạo đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên.
    Kim Hospital phẫu thuật mắt đẹp uy tín cho khách hàng lựa chọn
    * Quy trình tiến hành thực hiện thẩm mỹ mắt theo các bước cụ thể như sau:
    Bước 1: Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho từng khách hàng, sau đó tiến hành phẫu thuật mắt.
    Bước 2: Vẽ đường nếp những chỗ cần phẫu thuật sao cho kết quả chính xác nhất.
    Bước 3: Tiến hành gây tê trực tiếp để phẫu thuật diễn ra không gây đau đớn cho khách hàng.
    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật. Tại đây các bác sĩ sẽ thực hiện trong phòng vô trùng khép kín cho bạn.
    Bước 5: Khâu lại vết mổ, đây là một cuộc phẫu thuật nhỏ nên chỉ tiến hành khâu thẩm mỹ.
    Khi thẩm mỹ mắt tại đây, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ có trình độ cao trực tiếp phẫu thuật và nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại như máy chống sưng, chống viêm, chống đau, mang lại đôi mắt đẹp như mong muốn.
    Quy trình thực hiện nhanh chóng, trong điều kiện vô trùng nghiêm ngặt, giúp khách hàng an tâm khi thẩm mỹ mà không cần lo ngại thẩm mỹ mắt có gây nguy hiểm, ảnh hưởng đến mắt. Chỉ sau khoảng 30 phút phẫu thuật, bạn đã có được đôi mắt hai mí rõ ràng, tươi trẻ.
    Kim Hospital tạo đôi mắt đẹp bằng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, giúp phái đẹp tự tin trong cuộc sống, kéo dài thanh xuân cho chị em phụ nữ.
    Bài viết trích nguồn tại: hoidapcatmimat.com 
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Trang BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel