• Breacking news

    Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

    Cần chú ý những gì khi chữa bệnh sụp mí mắt bẩm sinh

    Sụp mí mắt gây mất thẩm mỹ khuôn mặt và khiến nhiều người thiếu tự tin trong giao tiếp và cuộc sống hằng ngày. Vì thế, các chị em đã tìm đến các phương pháp để khắc phục tình trạng trên. Sau đây là những lưu ý nhỏ khi chữa bệnh sụp mí mắt bẩm sinh.

    Lưu ý trước khi chữa bệnh sụp mí mắt bẩm sinh
    Sụp mí mắt bẩm sinh là mi mắt trên sa xuống thấp hơn vị trí bình thường của nó làm giảm tầm nhìn của mắt. Nguyên nhân gây sụp mí có thể là do dị dạng cân cơ nâng mi, yếu cơ, nhược cơ hay liệt dây thần kinh số 3. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến các phương pháp để chữa bệnh sụp mí bẩm sinh. Tuy nhiên cần lưu ý khi chữa bệnh sụp mí mắt bẩm sinh qua những vấn đề sau:

    Lựa chọn địa chỉ uy tín, an toàn
    Để chữa bệnh sụp mí mắt bẩm sinh an toàn và mang lại hiệu quả cao, bạn cần cân nhắc kỹ càng trong việc lựa chọn trung tâm uy tín, chất lượng thỏa mãn các tiêu chí như: được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động, có cơ sở hạ tầng, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, tiên tiến, áp dụng kỹ thuật chữa sụp mí chuẩn Hàn, đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao.

    Cần chú ý những gì khi chữa bệnh sụp mí mắt bẩm sinh
    Bệnh viện Kim được nhiều người lựa chọn để chỉnh hình sụp mí

    Lắng nghe tư vấn của bác sĩ
    Sau khi lựa chọn địa chỉ phù hợp, bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để bác sĩ thăm khám, kiểm tra, xác định tình trạng của mắt để đề ra phương pháp phù hợp. Đồng thời cũng nên thông báo tình trạng sức khỏe, các vấn đề về bệnh lý nhằm đảm bảo an toàn trước khi chữa bệnh sụp mí bẩm sinh.

    Lựa chọn phương pháp phù hợp
    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để chữa bệnh sụp mí bẩm sinh như sử dụng kỹ cắt mí mắt, chỉnh hình sụp mí mắt, thẩm mỹ mắt to… Tùy vào đặc điểm sụp mí của mỗi người mà lựa chọn dịch vụ cho phù hợp để mang lại kết quả như mong muốn.

    Là trung tâm thẩm mỹ đạt chuẩn Hàn Quốc, Kim Hospital có đầy đủ các ưu điểm nổi bật như được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động, quy trình phẫu thuật được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế, các bác sĩ đã từng có thời gian được đào tạo tại các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng sụp mí bẩm sinh.
    >>>Tham khảo thêm công nghệ cắt mí mắt dưới tạo mắt to
    Lưu ý sau khi chữa bệnh sụp mí mắt bẩm sinh
    Sau khi xác định đúng phương pháp chữa bệnh sụp mí mắt bẩm sinh, bạn cần thực hiện theo những hướng dẫn của bác sĩ và đặc biệt lưu ý khi chữa bệnh sụp mí mắt bẩm sinh nhằm mang lại hiệu quả cao:

    – Trong vài ngày đầu sau khi phẫu thuật khắc phục mắt sụp mí, bạn nên tiến hành chườm để giảm sưng.

    – Tránh để vết thương tiếp xúc với nước.

    – Không trang điểm vùng mắt để tránh dị ứng và nhiễm trùng.

    – Tránh để mắt tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, bụi bẩn.

    – Kiêng ăn một số thực phẩm làm vết thương lâu lành như rau muống, thịt bò, hải sản, đồ uống có gas.

    – Uống thuốc và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

    Trên đây là những lưu ý khi chữa bệnh sụp mí mắt bẩm sinh. Bạn cần xác định tình trạng của mắt để lựa chọn phương pháp cũng như trung tâm thẩm mỹ uy tín để có kết quả như mong muốn.

    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email:info@kimhospital.com
    TG: Nguyễn Hiền

    Fashion

    Beauty

    Travel