• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

    Cắt mí Hàn Quốc - Công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại

    Chào bác sĩ! Từ nhỏ em đã có đôi mắt một mí kém xinh, em luôn ao ước có đôi mắt to tròn long lanh như búp bê. Hiện nay em muốn đi thẩm mỹ mắt to để mắt trông đẹp hơn nhưng còn băn khoăn thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền? Bác sĩ có thể giải đáp giúp em không ạ? Cảm ơn bác sĩ.

    Trả lời:

    Chào Hòa Bình! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về thắc mắc cắt mí Hàn Quốc khắc phục mắt 1 mí như thế nào, bác sĩ Kim Hospital xin được giải đáp như sau:

    Mắt 1 mí là gì?
    Đôi mắt là nơi phản ánh tâm tư tình cảm của con người. Theo nhân tướng học, những ai có đôi mắt 1 mí thường có vận mệnh và số phận không tốt. Vậy mắt 1 mí là gì?

    Mắt 1 mí là mắt có đặc điểm nhỏ rộng, không có viền mí hoặc hai mí không rõ ràng khiến khuôn mặt trông mệt mỏi và kém tươi tắn. Mắt 1 mí tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, thị lực nhưng lại ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và quan niệm về cái đẹp của khuôn mặt. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến các dịch vụ làm đẹp để có đôi mắt trẻ trung và cuốn hút hơn cũng như  phần nào thay đổi được vận mệnh của mình.

    Cắt mí Hàn Quốc khắc phục mắt 1 mí như thế nào?
    Theo như bạn chia sẻ, hiện tại mắt bạn 1 mí, nhỏ như hột mè khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp và bạn đang băn khoăn không biết cắt mí Hàn Quốc khắc phục mắt 1 mí như thế nào. Bác sĩ Kim Hospital xin được khẳng định với bạn rằng cắt mí Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản, chỉ được thực hiện trong khoảng 1h là bạn đã có ngay đôi mắt hai mí to, tròn và quyến rũ. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để đạt kết quả như mong muốn.

    Hiện nay, tại bệnh viện Kim với cơ sở hạ tầng hiện đại, đội ngũ bác sĩ uy tín cùng quy trình đạt chuẩn chất lượng được nhiều người tin tưởng lựa chọn để cắt mí Hàn Quốc.

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám
    Đầu tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra cấu trúc mắt để có độ chuẩn xác cao nhằm tư vấn đúng phương pháp thẩm mỹ giúp sở hữu đôi mắt như mong muốn.


    Bác sĩ sẽ đo vẽ, xác định nếp mí mới cho đôi mắt to, tròn và quyến rũ

    Bước 2: Tiến hành đo vẽ và xác định nếp mí mới
    Bằng loại mực chuyên dụng, bác sĩ sẽ đo, vẽ xác định nếp mí mới. Sau đó kiểm tra và cho bạn thực hiện những cử động như nhắm mắt, mở mắt, cười để tạo hình mắt ưng ý nhất.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
    Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ sát khuẩn để làm sạch vùng mắt và gây tê nhằm giảm đau cho khách hàng.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
    Cắt mí Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản, thời gian thực hiện khoảng 1h. Bằng dụng cụ chuyên khoa, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ, loại bỏ da chùng, bọng mỡ, tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt cho đôi mắt to, tròn và đẹp tự nhiên.

    Bước 5: Chăm sóc sau hậu phẫu
    Sau khi cắt mí, bạn sẽ được nhân viên điều dưỡng hướng dẫn chăm sóc vết thương. Tùy từng vào cơ địa của mỗi người sẽ có thời gian lành thương khác nhau.

    Với những chia sẻ trên chắc hẳn bạn Hòa Bình đã hết thắc mắc cắt mí Hàn Quốc khắc phục mắt 1 mí như thế nào. Hãy cân nhắc lựa chọn địa chỉ uy tín để sớm sở hữu đôi mắt như mong muốn.

    Bên cạnh đó vẩn có nhiều khách hàng thắc mắc về các vấn đề khác như : phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu, lấy mỡ mí mắt, bấm mí mắt giá bao nhiêu… thì hãy liên hệ trực tiếp với thẩm mỹ viện chúng tôi để được giải đáp chi tiết thêm nhé !

    Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Canh

    Fashion

    Beauty

    Travel