• Breacking news

    Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

    Phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền?

    Chào bác sĩ! Năm nay tôi 40 tuổi, mí mắt trên có khá nhiều mỡ thừa và da chùng quanh mắt khiến tầm nhìn của tôi bị ảnh hưởng. Qua tìm hiểu tôi được biết phương pháp lấy mỡ thừa mí trên có thể giúp tôi lấy lại đôi mắt tươi trẻ. Tuy nhiên tôi vẫn còn băn khoăn không biết lấy mỡ thừa mí trên cho nam ở đâu an toàn? Mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ. Cảm ơn bác sĩ!

    Bác sĩ trả lời:

    Chào Hải Triều!

    Rất vui khi bạn đã có sự tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Kim Hospital. Ngoài những vấn đề về kỹ thuật thực hiện, ưu, nhược điểm của dịch vụ thì chi phí thẩm mỹ chính là vấn đề được nhiều người cân nhắc trước khi đưa ra lựa chọn làm đẹp. Về thắc mắc: “Phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền?” của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Phẫu thuật cắt mí mắt là gì?
    Phẫu thuật cắt mí mắt là kỹ thuật đơn giản nhằm loại bỏ da và mỡ thừa quanh mắt đồng thời tạo nếp mí mới cho mắt, giúp đôi mắt được cân đối, trẻ trung hơn. Tùy vào khuyết điểm mắt và mong muốn của khách hàng, bác sĩ có thể lựa chọn kỹ thuật loại bỏ da và mỡ thừa đồng thời tạo nếp mí mới hoặc kéo căng vùng da chùng cho phù hợp.


    Kỹ thuật này thường được áp dụng cho cả nam và nữ ở độ tuổi từ 30 trở lên khi mắt đã có những dấu hiệu của lão hóa như: mỡ thừa tích tụ, da chảy xệ quanh vùng mắt che khuất nếp mí, bọng mỡ tích tụ ở mí dưới… Ngoài ra, những ai bị sụp mí bẩm sinh hoặc bọng mỡ mắt bẩm sinh cũng có thể áp dụng phương pháp này.

    Phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền?
    Nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của đông đảo khách hàng, trên thị trường hiện nay, nhiều cơ sở thẩm mỹ mở ra dịch vụ cắt mí mắt với mức chi phí khá đa dạng. Chính vì vậy, khách hàng gặp khó khăn không biết phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền là phù hợp. Chi phí phẫu thuật cắt mí mắt phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tay nghề bác sĩ, công nghệ áp dụng, cơ sở vật chất, hạ tầng… Chính vì vậy, mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ có một mức chi phí khác nhau nên chất lượng mang lại cũng sẽ có sự khác nhau.

    Thấu hiểu tâm lý chung của phụ nữ muốn có kết quả làm đẹp như ý mà chi phí lại phù hợp với túi tiền, Kim Hospital áp dụng mức chi phí cắt mí mắt rất phải chăng. Hiện ở Kim Hospital có 3 cấp độ cắt mí mắt tương ứng với đó là 3 mức chi phí phù hợp:

    Cắt mí mắt cấp độ 1: 9.000.000 VNĐ

    + Cắt mí mắt cấp độ 2: 12.000.000 VNĐ

    + Cắt mí mắt cấp độ 3: 15.000.000 VNĐ

    Phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền có sự chênh lệch giữa các khách hàng với nhau và phụ thuộc vào khuyết điểm mắt cũng như mong muốn của khách hàng.


    Phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền phụ thuộc nhiều vào lựa chọn của khách hàng

    Nên phẫu thuật cắt mí mắt ở đâu tốt?
    Để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất thì tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng rất là quan trọng. Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ tin cậy của nhiều khách hàng trên khắp cả nước trong suốt nhiều năm qua. Thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt tại đây bạn có thể yên tâm, bởi vì:

    Áp dụng công nghệ hiện đại
    Kim Hospital đã chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ cắt mí mắt hiện đại của Hàn Quốc. Quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế, thực hiện trong phòng mổ vô trùng khép kín, được trang bị đầy đủ máy móc hỗ trợ hiện đại nhằm đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.

    Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiệt tình
    Bác sĩ là một yếu tố quan trọng quyết định thành công của ca phẫu thuật. Tại đây có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên. Với con mắt thẩm mỹ tinh tường và tay nghề của mình, các bác sĩ sẽ mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ như ý.

    Cơ sở hạ tầng, vật chất khang trang
    Kim Hospital luôn chú trọng xây dựng cơ sở hạ tầng, vật chất. Tất cả các khu vực từ phòng thăm khám đến phòng chăm sóc hậu phẫu… đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng đãng nhằm tạo sự thoải mái nhất định cho khách hàng khi thực hiện thẩm mỹ ở đây.

    Giờ thì chắc hẳn Hải Triều sẽ không còn thắc mắc về vấn đề: “Phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền?” và có thể đưa ra quyết định làm đẹp cho mình. Bên cạnh việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp thì bạn cũng nên xây dựng cho mình chế độ chăm sóc hậu phẫu thuật tốt để có kết quả thẩm mỹ như ý

    Tuy nhiên, câu hỏi về dịch vụ cắt mí mắt giá bao nhiêu luôn là vấn đề thắc mắc chung của rất nhiều chị em phụ nữ. Đừng lo lắng, thẩm mỹ viện chúng tôi luôn sẳn sàng tư vấn tận tình cho khách hàng. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

    Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Canh

    Fashion

    Beauty

    Travel