• Breacking news

    Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

    Phương pháp mổ lấy mỡ mí mắt

    Phương pháp mổ lấy mỡ mí mắt bạn đã nghe qua chưa? Bước vào độ tuổi trung niên, mỡ thừa xuất hiện rất nhiều ở đôi mắt. Điều này không những làm mất tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng rất lớn đến khả năng quan sát của mắt. Để khắc phục tình trạng này, mổ lấy mỡ mí mắtđược các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là hiệu quả và an toàn nhất.
    Để khắc phục mỡ thừa ở mí mắt, nhiều chị em thường chườm túi trà xanh, lăn trứng gà luộc, đắp khoai tây, dưa chuột… lên vùng da mắt, tuy nhiên những cách này đều không mang lại hiệu quả cao. Mổ lấy mỡ mí mắt – phương pháp được các các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là loại bỏ các túi mỡ thừa hiệu quả và an toàn.

    Phương pháp mổ lấy mỡ mí mắt

    Mổ lấy mỡ mí mắt là ca tiểu phẫu thuật, bao gồm các thao tác thực hiện đơn giản. Bằng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở phía trên mí mắt (đối với mỡ mí mắt trên) hoặc dọc theo đường kết mạc (đối với mỡ mí mắt dưới) để loại bỏ các túi mỡ thừa và sau đó đóng vết mổ bằng chỉ tự tiêu. Ngoài ra, cắt mí mắt cũng là cách tạo mắt 2 mí tự nhiên.
    Mô phỏng các bước thực hiện mổ lấy mỡ mí mắt

    Quy trình thực hiện mổ lấy mỡ mí mắt

    Bước 1: Tư vấn, thăm khám
    Trước phẫu thuật, khách hàng được bác sĩ trực tiếp thăm khám, xác định xem vùng mỡ thừa mí mắt có phù hợp để tiến hành không. Sau đó, tư vấn phương pháp thực hiện và giải thích quy trình.
    Bước 2: Sát khuẩn, gây tê vùng mí mắt
    Vùng mí mắt được sát khuẩn để tránh hiện tượng viêm nhiễm và gây tê để tránh cảm giác đau đớn.
    Bước 3: Tiến hành lấy mỡ mí mắt
    Bằng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu, bác sĩ tiến hành rạch một đường mảnh để tiếp cận và loại bỏ các túi mỡ. Sau đó sẽ đóng vết mổ bằng chỉ tự tiêu.
    Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật
    Bác sĩ dặn dò khách hàng cách chăm sóc vùng da mắt tại nhà để kết quả đạt như mong muốn.

    Ưu điểm phương pháp mổ lấy mỡ mí mắt

    Kết quả thẩm mỹ cao, không để lại sẹo: Với kỹ thuật tiên tiến, mổ lấy mỡ mí mắt loại bỏ được hoàn toàn các túi mỡ thừa, trả lại đôi mắt tươi trẻ, tinh anh cho chị em. Ngoài ra, vết cắt rạch trong phương pháp này là một đường rất mảnh và được khâu bằng chỉ thẩm mỹ, nên sẽ không để lại sẹo.
    Tính an toàn cao: Lấy mỡ mí mắt tuy có sử dụng dao kéo để cắt rạch nhưng những thao tác của phương pháp này hoàn toàn ở bên ngoài vùng da mí, không xâm lấn, không tác động đến cấu trúc cũng như giác mạc của mắt nên tính an toàn cao.
    Thực hiện nhanh chóng: Ca lấy mỡ mí mắt thực hiện trong vòng 15-30 phút.
    Không mất thời gian nghỉ ngơi: Sau phẫu thuật, khách hàng có thể về nhà ngay, sinh hoạt và làm việc như bình thường.

    Địa chỉ lấy mỡ mí mắt hiệu quả và an toàn

    Hiện nay, trung tâm thẩm mỹ “rởm” xuất hiện nhiều như nấm sau mưa. Do đó, trước khi thực hiện lấy mỡ mí mắt, chị em nên lựa chọn kỹ địa chỉ phẫu thuật.
    Kim Hospital – địa chỉ lấy mỡ mí mắt được nhiều chị em yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Với 15 hoạt động, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Kim đã thực hiện thành công hàng ngàn ca lấy mỡ mí mắt, đem lại đôi mắt tươi trẻ cho nhiều chị em. Đây cũng là địa chỉ nhấn mí mắt an toàn được nhiều người lựa chọn mà không cần lo lắng nhấn mí mắt có hại không.
    Khách hàng mổ lấy mỡ mí mắt tại Kim Hospital
    Mổ lấy mỡ mí mắt loại bỏ được hoàn toàn các túi mỡ thừa, trả lại cho bạn đôi mắt tươi trẻ và tinh anh. Nếu có nhu cầu, hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín và chất lượng để thực hiện.
    Bài viết trích nguồn tại: thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel