• Breacking news

    Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

    Khắc phục chân mày chảy xệ bằng công nghệ thẩm mỹ

    Chân mày chảy xệ xuống tiến sát gần mắt trông bạn như già trước tuổi và thiếu thẩm mỹ. Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Kim sẽ cho biết nguyên nhân cụ thể làm chảy xệ chân mày gây nhiều phiền muộn ở chị em.

    Chân mày chảy xệ do nguyên nhân nào?
    Chân mày chảy xệ không phải là tình trạng hiếm gặp ở nhiều người, đặc biệt là với chị em phụ nữ. Chảy xệ chân mày khiến cho đôi mắt luôn trong trạng thái mệt mỏi, lờ đờ, thiếu sức sống. Do nguyên nhân nào gây chân mày chảy xệ?

    Chân mày chảy xệ do nguyên nhân nào?

    Mất ngủ
    Ngủ đủ giấc có vai trò rất quan trọng để có được sức khỏe tốt, đồng thời hạn chế được các dấu hiệu lão hóa. Việc mất ngủ thường xuyên có thể khiến cơ thể suy nhược và dẫn đến một số vấn đề về mắt, như nếp nhăn ở đuôi mắt, sụp mí hay chân mày chảy xệ.

    Nhổ lông mày quá nhiều
    Nhổ lông mày hàng ngày có thể khiến cho lông mày phát triển nhanh và dày hơn. Tuy nhiên nếu nhổ quá nhiều có thể làm tổn thương các cơ nâng chân mày khiến cho chân mày bị xệ xuống.

    Tuổi tác, quá trình lão hóa
    Tuổi tác càng tăng đồng hành với quá trình lão hóa làm làn da mất đi độ đàn hồi, săn chắc. Vùng mắt xuất hiện nhiều nếp nhăn và mỡ thừa có thêm da chùng gây ra tình trạng chân mày chùng nhão và xệ xuống.

    Thời gian và tuổi tác là một trong 4 lý do xệ chân mày

    Khắc phục chân mày chảy xệ bằng công nghệ thẩm mỹ
    Để khắc phục được tình trạng chân mày bị chảy xệ nhanh chóng, an toàn và lâu dài, chị em nên áp dụng phương pháp treo chân mày nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Kim.

    Đây là phương pháp giúp căng da và nâng chân mày lên. Đồng thời, xóa nếp nhăn đuôi mắt giúp tạo dáng chân mày đẹp tự nhiên, hài hòa và cân xứng với gương mặt. Đây cũng là một trong những phương pháp khắc phục được tình trạng sụp mí mắt an toàn và hiệu quả.

    Treo chân mày nội soi

    Ưu điểm của treo chân mày nội soi tại Kim Hospital
    – An toàn và hiệu quả lâu dài

    – Chân mày thanh tú, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

    – Không đau, không để lại sẹo và không xâm lấn đến các vùng mô xung quanh mắt.

    – Cải thiện tầm nhìn của đôi mắt.

    – Không mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện.

    – Có thể loại bỏ được những phần xăm cung mày cũ, xấu hoặc mờ.

    Lấy lại sự tươi trẻ sau phẫu thuật treo chân mày

    Ngoài ra, nếu bạn vừa muốn loại bỏ tình trạng sụp mí vừa muốn khắc phục được những khuyết điểm về đôi mắt nhỏ, mắt xếch, góc mắt hẹp, mắt một mí,… cũng có thể tham khảo phương pháp thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện thẩm mỹ Kim. Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp thẩm mỹ mắt to là gì, thẩm mỹ mắt to có an toàn không? Bạn có thể gọi điện theo số Hotline bên dưới để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận tình.
    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    T/g: Thu Dung

    Fashion

    Beauty

    Travel