• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

    Hình dáng mắt phượng là may mắn của bạn

    Hình dáng mắt phượng là như thế nào, bạn đã biết đến chưa? Theo quan niệm của người xưa, nếu ai sở hữu đôi mắt phượng sẽ là người may mắn trong cuộc sống. Vậy có thật như vậy không thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

    Hình dáng mắt phượng nói lên điều gì về bạn?

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, mắt phượng là hình dáng mắt được xếp đứng đầu trong danh sách mắt đẹp của người con gái. Đặc điểm của hình dáng mắt phượng: mắt thường to tròn, sâu và dài, lòng đen con ngươi rất đen và sáng.
    Hình dáng mắt phượng là may mắn của bạn 01
    Hình dáng mắt phượng nói lên điều gì về bạn?
    Trong quan niệm tứ linh của Trung Quốc, long (rồng) là biểu tượng của sức mạnh, sự thịnh vượng; phụng (phượng) là biểu tượng cho sự quý phái, vẻ đẹp thanh khiết. Theo truyền thuyết, khi long phụng sum vầy thì nơi ấy sẽ nhận được nhiều may mắn, tài lộc và tràn đầy hạnh phúc.
    Với thuật xem tướng học, người ta rất coi trọng cặp mắt phượng thanh tú bởi nó toát lên vẻ uy nghiêm, quý phái khiến cho người khác phải nể trọng. Mắt phượng dài, lòng đen hơi ẩn, có vết sóng dài trên mí trên. So với đôi mắt rồng, mắt phượng dài hơn và hơi xếch một chút. Những người có đôi mắt này có tính cách khá bí ẩn, ít bộc lộ nội tâm ra ngoài nên người khác khó lòng đoán được suy nghĩ. Tuy nhiên, trong quan hệ cư xử hằng ngày, họ luôn thể hiện sự mềm mỏng, nhã nhặn, biết quan tâm đến người khác. Phụ nữ có có hình dáng đôi mắt phượng là người giàu khả năng trí tuệ, thông minh hơn người. Đàn ông sở hữu đôi mắt này có khả năng làm lãnh đạo, gặt hái nhiều thành công.
    Mắt phượng cộng thêm chân mày gọn, lớn mọc hơi cong lên rồi cong xuống ôm vòng ngoài mắt thì chủ nhân là người có tướng số cực quý.

    Làm thế nào để sở hữu đôi mắt phượng?

    Dân gian Việt có câu: “Lưng ong, mắt phượng, mày ngài. Cổ cao ba ngấn kém ai trong đời”, ý muốn ca ngợi những người có cốt cách sang trọng, cao quý. Chính vì thế, nhiều người mong muốn sở hữu đôi mắt phượng đúng chuẩn. Thế nhưng, tạo hóa không phải lúc nào cũng chiều theo lòng người, không phải ai cũng có được đôi mắt đẹp này.
    Để có đôi mắt phượng đẹp, nhiều chị em đã nhờ đến thuật make up. Tuy nhiên, trang điểm cho mắt phượng không phải là điều dễ dàng, thường đòi hỏi sự khéo léo thì mới có thể tạo được đôi mắt vừa sâu vừa dài.
    Nắm bắt được tâm lý đó, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp bấm mí mắt để giúp cho phái đẹp nhanh chóng có đôi mắt phượng như ý muốn. Công nghệ này an toàn và hiệu quả cao mà không cần phẫu thuật, không bóc tách và không để lại sẹo. Hiện nay, bệnh viện Kim đã chuyển giao và áp dụng kỹ thuật này trực tiếp từ các chuyên gia Hàn Quốc vào dịch vụ làm đẹp và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
    Hình dáng mắt phượng là may mắn của bạn 02
    Tạo hình mắt phượng tại bệnh viện Kim
    Thao tác chính được thực hiện như sau:
    – Khách hàng được bác sĩ thăm khám và tư vấn.
    – Đo vẽ và phác thảo nếp mí mới cho dáng mắt phượng.
    – Sát khuẩn và gây tê vùng mắt để tạo cảm giác dễ chịu và không đau trong suốt quá trình bấm mí.
    – Tiến hành bấm mí: Dựa trên các điểm đã được phác thảo trước đó, bác sĩ sẽ tiến hành tạo liên kết giữa da mí và cơ nâng mi để hình thành nếp mí mới.
    – Chăm sóc sau khi bấm mí.
    Toàn bộ quá trình bấm mí được tiến hành trong phòng mổ vô khuẩn, đạt chuẩn quốc tế nên đảm bảo an toàn. Chỉ sau 20 phút, khách hàng đã có ngay đôi mắt phượng đẹp như ý muốn. Khi tham gia dịch vụ bấm mí tại bệnh viện Kim sẽ được các bác sĩ có kinh nghiệm đứng ra trực tiếp thực hiện bấm mí nên sẽ mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra, chúng tôi còn áp dụng dịch vụ cắt mí mắt dưới để tạo đôi mắt to tròn và khắc phục các dấu hiệu lão hóa như da chùng, mỡ thừa,…
    Sở hữu hình dáng mắt phượng bạn là người may mắn(4)
    Mắt phượng, mày ngài là tiêu chuẩn của vẻ đẹp chuẩn Á Đông
    Trên đây là những thông tin giúp bạn hiểu hơn về hình dáng mắt phượng cũng như làm thế nào để sở hữu đôi mắt này. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ bấm mí mắt hay muốn biết bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu, bạn hãy click vào ô đăng ký tư vấn bên dưới để được các chuyên gia trực tiếp tư vấn.
    Bài viết trích ngun ti: thammycatmat.com
    • Thông tin liên h:
      Đa ch: 31 Nguyn Đình Chiu, P. Đa Kao, Qun 1, TP.H Chí Minh
      Đin thoi: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
      Email: info@kimhospital.com
      TG: Thienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel