• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

    Phương pháp khắc phục mắt xếch

    Khắc phục mắt xếch bằng dịch vụ tạo khóe mắt Hàn Quốc là một giải pháp mang lại hiệu quả cao. Tạo khóe mắt Hàn Quốc là phương pháp mà bác sĩ sẽ hạ đuôi mắt xếch đồng thời điều chỉnh góc mắt cho cân đối. 

    Khắc phục mắt xếch toàn diện với tạo khóe mắt Hàn Quốc

    Mắt xếch là kiểu mắt khá phổ biến ở các nước châu Á. Đôi mắt này thường có góc mắt hẹp, mắt nhỏ và đuôi mắt chếch lên trên. Sở hữu một đôi mắt xếch sẽ khiến gương mặt bạn trở nên kém sắc và thiếu ấn tượng. Đồng thời, bạn cũng khó tạo thiện cảm với người đối diện. Đôi mắt này được xem là khuyết điểm lớn trên gương mặt nên cần phải được khắc phục kịp thời. Nhiều chị em đã tìm đến phương pháp trang điểm nhưng không đạt được hiệu quả cao. Tuy nhiên, với dịch vụ tạo khóe mắt Hàn Quốc của Kim Hospital, bạn sẽ được khắc phục mắt xếch toàn diện chỉ sau 40 phút.
    Đôi mắt to tròn giúp bạn tạo thiện cảm với mọi người
    Đây được xem là giải pháp khắc phục đôi mắt xếch hiệu quả và toàn diện. Ngoài ra, phương pháp tạo khóe mắt Hàn Quốc còn giúp điều chỉnh tình trạng khóe mắt nhỏ, đuôi mắt ngắn, mắt ti hí. Chỉ sau 40 phút tạo khóe mắt Hàn Quốc, bạn sẽ được khắc phục mắt xếch hiệu quả, đồng thời sở hữu ngay đôi mắt to tròn và cuốn hút.

    Quy trình khắc phục mắt xếch toàn diện tại Kim Hospital

    Để khắc phục mắt xếch nhanh chóng và hiệu quả lâu dài, bạn có thể đến với bệnh viện của chúng tôi để trải nghiệm một ca tạo khóe mắt Hàn Quốc. Bạn sẽ có được đôi mắt như mong đợi chỉ sau 40 phút thực hiện.
    Quy trình khắc phục mắt xếch an toàn

    Bước 1: Kiểm tra tình trạng mắt xếch

    Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ kiểm tra độ chếch của đuôi mắt, khoảng cách giữa hai góc mắt và tư vấn phương pháp tạo khóe mắt phù hợp.

    Bước 2: Xác định vị trí cần chỉnh hình

    Bằng các dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ thẩm mỹ và xác định vị trí điều chỉnh mắt xếch để phẫu thuật một cách chính xác.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê cục bộ

    Bước này sẽ giúp bạn giảm đau đớn và tránh sự nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tiến hành dùng dung dịch để sát khuẩn toàn bộ vùng mắt, sau đó tiêm thuốc gây tê cho bạn.

    Bước 4: Thực hiện tạo khóe mắt Hàn Quốc

    Thực hiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành tạo một đường rạch nhỏ ở khóe mắt của mí dưới. Sau đó, bác sĩ sẽ cắt bỏ lớp da thừa ở khóe mắt, đồng thời điều chỉnh góc mắt về vị trí mới. Sau cùng, bác sĩ sẽ khéo léo khâu vết mổ mà không để lại sẹo.

    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

    Sau khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ chiếu máy chống sưng, chống đau để giúp mắt bạn giảm sưng bầm. Trước khi về, bạn cũng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc vết khâu tại nhà.
    Có phải bạn quan tâm bấm mí mắt giá bao nhiêu, liên hệ bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital để được tư vấn.
    Dịch vụ tạo khóe mắt Hàn Quốc sẽ giúp bạn khắc phục mắt xếch toàn diện chỉ sau 40 phút. Bạn hãy đến bệnh viện Kim Hospital để nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn và cân đối như mong đợi.
    Bài viết trích nguồn tại:  thammybammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    TG: ND

    Fashion

    Beauty

    Travel