• Breacking news

    Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

    Ưu điểm vượt trội khi nâng chân mày không phẫu thuật

    Cung mày không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp của đôi mắt mà còn là điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được chân mày đẹp như mong ước. Theo thời gian hoặc lý do bẩm sinh, chân mày bị sa xuống thấp cùng với cơ mặt và cơ trán làm cho khuôn mặt bạn trở nên buồn bã, kém tươi sáng. Bởi vậy, phẫu thuật nâng chân mày là phương pháp hiệu quả nhất giúp bạn cải thiện chân mày đẹp tự nhiên.

    Nâng chân mày không phẫu thuật là như thế nào?
    Không phẫu thuật, không bóc tách, không để lại sẹo là những lý do mà tại sao nhiều người sử dụng dịch vụ nâng chân mày bằng chỉ ưa thích trong những năm qua. Nâng chân mày không phẫu thuật là phương pháp áp dụng trong trường hợp cung mày chảy xệ ít hoặc trung bình. Đây là kỹ thuật sử dụng chỉ sinh học để đính trên vùng da phía trên cung mày. Theo đó, bác sĩ xác định điểm treo chân mày phía dưới vùng trán và khéo léo luồn sợi chỉ sinh học kết nối với điểm mí xệ thấp nhất và cố định bằng chỉ sinh học. Tác động của sợi chỉ làm nâng cơ vùng chân mày từ phía trong có tác dụng căng da, săn chắc da và làm trẻ hóa vùng mắt.

    Kỹ thuật nâng chân mày bằng chỉ

    Ưu điểm vượt trội khi nâng chân mày không phẫu thuật 

    + Không phẫu thuật, không bóc tách, không rạch da
    + Không chảy máu, không xâm lấn
    + Không cần nghỉ dưỡng
    + Mang lại kết quả thẩm mỹ an toàn

    Tuy nhiên nâng chân mày bằng chỉ lại có khuyết điểm là thời gian duy trì không được lâu dài, tùy theo từng loại chỉ thời gian khoảng 3 – 8 năm.

    >>> Thông tin thêm về kỹ thuật nâng chân mày có đau không

    Nâng chân mày không phẫu được thực hiện như thế nào?
    Bước 1. Bác sĩ tư vấn và thăm khám kiểm tra xác định tình trạng đường chân mày của khách hàng. Từ đó, bác sĩ tư vấn lựa chọn phương pháp sao cho phù hợp với đặc điểm chân mày của bạn.

    Bước 2. Bác sĩ tiến hành gây tê tạo cho khách hàng cảm giác yên tâm, tạo một tâm lý thoải mái, dễ chịu nhất trong quá trình thực hiện nâng cao chân mày bằng chỉ.

    Để giúp khách hàng yên tâm trong quá trình thực hiện, bác sĩ tiến hành gây tê

    Bước 3. Các bác sĩ thực hiện treo chân mày bằng chỉ bằng cách xác định 2 đến 3 điểm treo chân mày được giấu kín phía dưới sát đường chân tóc, sau đó sử dụng thiết bị nội soi để tiến hành luồn chỉ sinh học qua trán và kết nối với các điểm treo đã xác định từ trước để treo chân mày. Kết thúc quy trình thực hiện nâng cao chân mày bằng chỉ, bạn có thể ra về ngay mà không cần lưu trú tại bệnh viện.

    Chăm sóc sau khi nâng chân mày không phẫu thuật 
    Phương pháp nâng chân mày không phải phẫu thuật, không bóc tách hay rạch da, do đó bạn không cần chăm sóc hay nghỉ ngơi nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng phải tuân thủ những điều hướng dẫn của bác sĩ để kết quả thẩm mỹ đạt được hiệu quả cao. Bạn không nên thực hiện massage trong tháng đầu tiên sau khi tiến hành nâng cao chân mày bằng chỉ và nhớ tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ (nếu có).

    Tuy nhiên, để đạt được kết quả thẩm mỹ cao việc bạn lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Nâng chân mày bằng chỉ là kỹ thuật đòi hỏi trình độ tay nghề bác sĩ cao, nếu bác sĩ thực hiện không cẩn thận hay trình độ thấp dễ dẫn tới nguy cơ tình trạng nâng chân mày cao hơn mất đi nét hài hòa tổng thể khuôn mặt.

    Bệnh viện Kim là một trong những cơ sở thực hiện nâng chân mày bằng chỉ đem lại sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao cộng với sự hỗ trợ đắc lực của trang thiết bị hiện đại đem lại cho bạn một gương mặt mới trẻ trung với đôi mắt to với vùng chân mày thanh toát.

    Qua những thông tin chia sẻ ở trên, nâng chân mày không phẫu thuật đang trở thành trào lưu được yêu thích hiện nay đặc biệt ở những chị em độ tuổi trên 30. Hãy làm đẹp cho mình ngay từ lúc này với gương mắt hài hòa với cặp lông mày thanh thoát.

    Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel