• Breacking news

    Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

    Làm thế nào để có mắt 2 mí đẹp trọn đời?

    Em muốn khắc phục khuyết điểm mắt sụp mí nhưng chưa biết giải pháp nào là hiệu quả. Dạo gần đây bạn bè em rỉ tai nhau về phương pháp cắt mí mắt em cũng muốn thực hiện nhưng còn lo ngại cắt mắt hai mí trọn đời có thật không? 

    Cắt mắt hai mí là gì?
    Cắt mắt hai mí là phương pháp loại bỏ da thừa, da chùng và đặc biệt là khắc phục hiện tượng sụp mí mắt hiệu quả nhất hiện nay. Đây là công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Các bác sĩ khéo léo rạch một đường nhỏ trên nếp mí loại bỏ da chùng và mỡ thừa, tạo thành nếp gấp hai mí rõ ràng hơn. Đây là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay không chỉ riêng với nữ giới.

    Cắt mắt hai mí mang lại đôi mắt to tròn, rạng rỡ

    Cắt mắt hai mí trọn đời có thật không?
    Cắt mắt hai mí thực chất là một cuộc tiểu phẫu nhỏ, bác sĩ chỉ thao tác trên mí, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực. Vậy cắt mắt hai mí trọn đời có thật không? Để trả lời cho vấn đề này cùng điểm qua những ưu điểm vượt trội của phương pháp này mang lại.

    + Áp dụng công nghệ cắt mắt hai mí hiện đại của Hàn Quốc, hạn chế xâm lấn, không gây cảm giác đau đớn, không sưng bầm và không để lại sẹo.

    + Kỹ thuật an toàn, thao tác nhẹ nhàng, bác sĩ chỉ thực hiện trên vùng mí không xâm lấn đến các vùng mô lân cận, không ảnh hưởng đến thị lực.

    + Quy trình cắt mắt hai mí mắt đơn giản, thực hiện nhanh chóng không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

    + Chỉ một lần thực hiện đã tạo được nếp mí cân đều giữa hai bên, đẹp tự nhiên, giúp mắt sở hữu nếp mí đến trọn đời.

    Cắt mắt hai mí trọn đời thực chất là kết quả của công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc. Quy trình thực hiện đơn giản, tiến hành nhanh chóng nhưng kết quả thẩm mỹ lại duy trì lâu dài nên công nghệ này được nhiều người ưa chuộng.

    Tuy nhiên cắt mắt hai mí có trọn đời hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: cơ địa của mỗi người, cơ sở thẩm mỹ và chế độ chăm sóc hậu phẫu. Nếu cơ địa tốt, chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, thực hiện đúng quy trình và có chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt thì có thể duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài.

    Quy trình cắt mắt hai mí hiệu quả lâu dài tại Kim Hospital
    Mong muốn cắt mắt hai mí trọn đời trở thành sự thật, Kim Hospital áp dụng công nghệ cắt mắt hai mí hiện đại, giúp tạo nếp mí mềm mại, hài hòa với những đường nét trên gương mặt. Các bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện nên bạn có hể yên tâm làm đẹp.

    Bước 1: Kiểm tra và tư vấn phương pháp
    Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra mức độ chảy xệ của da, xác định lượng da chùng và mỡ thừa cần loại bỏ. Dựa vào kết quả thu được cùng nguyện vọng của khách hàng, bác sĩ chỉ định cắt mí như thế nào cho phù hợp với từng người.

    Bước 2: Sát khuẩn và gây tê vùng mí
    Trước tiên các bác sĩ tiến hành sát khuẩn để hạn chế tối đa nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật, sau đó gây tê nhẹ ở mí trên nhằm tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

    Bước 3: Vẽ đường mí mới
    Bác sĩ tiến hành đo, vẽ đường mí mới bằng một loại mực chuyên dụng, sau đó sẽ thống nhất đường mí hợp lý nhất. Điều này đỏi hỏi sự chính xác và tính thẩm mỹ sao cho nếp mí mới cân đối, hài hòa với đường nét trên gương mặt.

    Bước 4: Tạo nếp mí mới
    Bác sĩ tiến hành loại bỏ da chùng và mỡ thừa trên mí đồng thời tạo nếp mí mới trùng với đường vẽ đã định hình trước đó thông qua một đường mổ siêu nhỏ nằm ở bờ mi. Vết thương được khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lộ sẹo.

    Bước 5: Chăm sóc sau cắt mắt hai mí
    Sau cắt mắt hai mí bạn có thể ra về mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Bác sĩ sẽ kê toa thuốc, hẹn lịch tái khám, hướng dẫn cách chăm sóc mắt và rửa vết thương tại nhà.


    Quy trình cắt mắt hai mí

    Những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho thắc mắc: “Cắt mắt hai mí trọn đời có thật không?”. Qua đó, bạn có thể đưa ra lựa chọn làm đẹp đúng đắn cho mình. Tuy nhiên để có kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài bạn nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

    Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel