• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

    Tạo mắt 2 mí bằng chỉ - thật đơn giản để có đôi mắt đẹp

    Tạo mắt 2 mí bằng chỉ để loại mỡ thừa, da thừa và sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, mí mắt rõ. Hiện nay, phương pháp trên được rất nhiều chị em tìm kiếm và muốn áp dụng.

    Tạo mắt 2 mí bằng phương pháp luồn chỉ
    Tạo mắt 2 mí bằng phương pháp luồn chỉ hay còn gọi là bấm mí (nhấn mí mắt). Đây là kỹ thuật khá đơn giản và phổ biến, bắt nguồn từ xứ sở Hàn Quốc giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên.

    Đôi mắt hai mí to tròn và thu hút ánh nhìn

    Với kỹ thuật này, bác sĩ tiến hành bấm các lỗ nhỏ ngay mí mắt trên, sau đó luồn chỉ thẩm mỹ không tiêu qua các lỗ và tạo nên một liên kết chắc chắn, từ đó nếp gấp mí mới sẽ hình thành. Phương pháp này có thể khắc phục được các khuyết điểm như: mắt một mí, mắt mí lót, mí ẩn,… Kỹ thuật này được các chuyên gia đánh giá cao và được nhiều khách hàng ưa chuộng.

    Quy trình thực hiện tạo mắt 2 mí bằng phương pháp luồn chỉ
    Tạo mắt 2 mí bằng phương pháp luồn chỉ được thực hiện trong điều kiện vô trùng với các bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất an toàn và đảm bảo mang lại một kết quả tốt nhất.

    Lưu ý: Phương pháp này chỉ dành cho những người độ tuổi dưới 30, mắt chưa có nhiều da chùng và bọng mỡ thừa.

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám
    Bác sĩ phẫu thuật nhìn tổng quan khuôn mặt của bạn. Sau đó đưa ra phương pháp thẩm mỹ hiệu quả và phù hợp với bạn nhất.

    Bước 2: Đo vẽ và xác định đường cung mí mắt
    Đo vẽ chính xác kích thước, vẽ đường cung mí mắt để khi thẩm mỹ sẽ cho ra một kết quả chính xác nhất. Các khâu chuẩn bị trước phẫu thuật như dụng cụ y tế, phòng phẫu thuật đều được kiểm tra kĩ càng đảm bảo yếu tố vệ sinh và an toàn.

    Bước 3: Sát trùng và gây tê vùng mí
     Bệnh viện Kim có đội ngũ sát trùng và gây tê, xét nghiệm tới điều dưỡng chăm sóc khách hàng. Với kỹ thuật này, bác sĩ tiến hành sát trùng vùng mí và gây tê tại chỗ cho bạn, bước này đảm bảo bạn không bị nhiễm trùng và không cảm thấy đau đớn trong quá trình phẫu thuật.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
    Dựa vào đường cung mí mắt đã vẽ sẵn từ trước, bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng bấm các lỗ nhỏ ngay mí mắt trên, sau đó dùng chỉ thẩm mỹ luồn qua các lỗ bấm tạo nên một đường mí chắc chắn giữa da mí và cơ nâng mí mắt. Sau thẩm mỹ bạn sẽ có một đường mí mới rõ ràng và đôi mắt cũng trở nên to tròn hơn.

    Kỹ thuật luồn chỉ mí mắt tạo đôi mắt hai mí

    Bước 5: Chăm sóc sau thẩm mỹ
    Khách hàng sẽ được chuyển vào phòng hậu phẫu, bác sĩ sẽ dùng công nghệ Smalux với hệ thống đèn LED chiếu lên vùng mí mắt giúp giảm sưng viêm. Các y tá sẽ hỗ trợ bạn cách chăm sóc mắt và bạn sẽ được ra về ngay mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện.

    Tạo mắt 2 mí bằng phương pháp luồn chỉ là công nghệ sửa mắt một mí hiện đại và tiên tiến, không đau không để lại sẹo, mang lại cho bạn diện mạo mới tự nhiên và xinh đẹp. Tuy nhiên, đôi mắt là vùng nhạy cảm có chứa nhiều dây thần kinh quan trọng, vì vậy bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín, tránh ảnh huởng tới sức khỏe cũng như thị lực.

    Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel