• Breacking news

    Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

    Nguyên nhân chính khiến vùng da cổ bị nhăn nheo


    Vùng da cổ là vùng da ít được mọi người chú ý chăm sóc và bảo vệ nhất. Có lẽ đó cũng chính là lý do mà vùng da ở cổ thường xuất hiện những dấu hiệu lão hóa đầu tiên, điển hình là những nếp nhăn vùng cổ xuất hiện http://thammymathq.blogspot.com/2017/11/vung-da-co-nhan-nheo-phai-lam-sao.html.




    Nguyên nhân khiến da cổ bị nhăn?

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, có rất nhiều nguyên nhân khiến da vùng cổ bị lão hóa, nhăn nheo và chảy xệ, trong đó phải kể đến một số nguyên nhân chủ yếu sau:

    + Yếu tố di truyền: Da cổ bị nhăn nheo, chùng nhào có thể xuất phát từ nguyên nhân di truyền. Nếu không may mắn thừa hưởng gen lão hóa sớm từ cha mẹ, da vùng cổ của bạn có thể bị lão hóa, nhăn và chùng nhão sớm hơn so với độ tuổi.

    + Tác động xấu từ môi trường: Việc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ khiến vùng da ở cổ nhanh chóng bị lão hóa. Bởi trong ánh nắng mặt trời có chứa tia cực tím và tia UV làm tổn thương da, dẫn đến lão hóa và xuất hiện nếp nhăn.

    + Chế độ sinh hoạt thiếu khoa học, không hợp lý: Chế độ sinh hoạt hàng ngày không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động trực tiếp đến “sức khỏe” của làn da. Do vậy, việc thường xuyên thức khuya, dậy sớm hay chế độ ăn uống không khoa học và đầy đủ cũng khiến các cơ quan trong cơ thể bạn bị rối loạn, hậu quả là làn da trở nên khô ráp, nhăn nheo.

    + Do thường xuyên làm những động tác gập cổ, tạo ra những rãnh nhăn trên da và lâu dần hình thành nếp nhăn ở da cổ của bạn http://dichvutreochanmay.blogspot.com/2017/11/cach-khac-phuc-vung-da-co-nhan-nheo.html

    Da cổ nhăn nheo phải làm sao?

    Để trả lời cho câu hỏi: Da vùng cổ bị nhăn phải làm sao, các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng da cổ bị nhăn nheo, chảy xệ, nhưng không phải giải pháp nào cũng mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng.

    1. Sử dụng kem dưỡng da thường xuyên cho vùng da cổ nhăn nheo
    Hãy lựa chọn cho mình một loại kem chuyên dưỡng ẩm vùng cổ và thoa chúng nhẹ nhàng

    2. Đừng bỏ quên việc massage làn da cổ nhăn nheo
    Hằng ngày, các chị em hãy bỏ bớt chút thời gian để thực hiện massage nhẹ nhàng cho vùng da cổ.

    3. Hãy sử dụng gối thấp khi ngủ
    Da vùng cổ bị ảnh hưởng khá nhiều bởi tư thế ngủ của bạn, nếu bạn thường xuyên gối cao thì sẽ hình thành những nếp nhăn vùng cổ rất rõ rệt vì thế gối thấp chính là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em khi ngủ.Chi tiết cách khắc phục xem tại http://gotmatvline3d.blogspot.com/2017/11/bien-phap-giup-vung-da-co-cang-ay.html

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi cũng như cách cải thiện vùng da cổ bị lão hóa. Cám ơn đã theo dõi bài viết này.

    Fashion

    Beauty

    Travel