• Breacking news

    Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

    Cách căng da mặt tại nhà không cần đến TMV


    Nếu bạn đang muốn nâng cấp vùng da mặt của mình trở nên săn chắc tự nhiên, nhưng lại không có thời gian đến trung tâm TMV thì 3 cách làm sau đây sẽ giúp bạn có làn da săn chắc tự nhiên với giá siêu rẻ.



    1. Cách làm căng da mặt tự nhiên bằng chanh

    Như bạn đã biết, chanh chứa hàm lượng lớn vitamin C và chất chống oxy hóa nên có khả năng tẩy tế bào chết, làm căng da mặt tự nhiên và chống lão hóa da hiệu quả.

    Hướng dẫn:

    Cách làm căng da mặt tự nhiên này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cắt chanh thành từng lát mỏng sau đó sử dụng để đắp lên mặt. Để yên trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

    2. Căng da mặt tự nhiên bằng dưa chuột

    Theo nhiều nghiên cứu, dưa chuột chứa một loại enzym có khả năng giảm sưng, viêm đồng thời cung cấp nước, dưỡng chất, giúp da mặt trở nên mềm mịn, vì vậy đây là một nguyên liệu làm căng da mặt tại nhà rất tuyệt vời.

    Hướng dẫn:

    Dưa chuột rửa sạch, gọt vỏ, thái lát mỏng rồi đắp lên mặt 30 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước thường. Kiên trì thực hiện bí quyết làm căng da mặt tự nhiên này 2- 3 lần/tuần, bạn sẽ lấy làn da của mình được cải thiện đáng kể.Cách làm căng da mặt bằng dầu dừa tham khỏa tại đây.

    3. Làm Căng da mặt tự nhiên bằng chuối chín

    Theo nhiều nghiên cứu khoa học, chuối chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa nên có khả năng cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng da mặt trở nên trẻ khỏe, hồng hào.

    Hướng dẫn:

    Để áp dụng cách làm căng da mặt tự nhiên này, bạn chỉ cần xay nhuyễn chuối chín cùng sữa chua rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt, để yên khoảng 20 phút rồi rửa lại thật sạch bằng nước ấm.

    Trên đây là 3 cách làm căng da mặt tự nhiên tại nhà bạn có thể tham khảo và áp dụng theo, nhớ kiên trì để đạt hiệu quả cao nhất bạn nhé. Để hiệu quả cao và nhanh hơn bạn có thể tham khảo các giải pháp căng da mặt tại TMV uy tín.

    Fashion

    Beauty

    Travel